Tin tức

 
 
Picture of KHOANHAT DINH THI NGOC LINH
Buổi giao lưu với Trường Đại học Nishikyushu
by KHOANHAT DINH THI NGOC LINH - Wednesday, 7 March 2018, 10:36 PM
 

rong tuần qua, từ ngày 28/02 đến 08/03/2018, đoàn đại diện Trường Đại học Nishikyushu đã tới trường Đại học Hà Nội tham quan và giao lưu.

Đến giao lưu với Khoa tiếng Nhật, đoàn đại diện đã đến tham quan lớp học của cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh (chiều thứ 5, 01/03/2018), cùng sinh viên của Khoa giới thiệu về trò chơi truyền thống của nước mình cũng như cùng nhau trao đổi về văn hoá nước Nhật.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng tham gia phát biểu trong buổi work shop (sáng thứ 2 ngày 5/3/2018) trong đó Thầy Tanaka Toyoji đã phát biểu về Mô hình hợp tác quốc tế trong giáo dục đại học, cùng với đó sinh viên phía Nhật Bản cũng có bài giới thiệu về Saga và văn hóa Nhật Bản. Buổi work shop đã thu hút được sự quan tâm, thích thú từ phía sinh viên của Khoa..

Chương trình giao lưu với đoàn Nishikyushu có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình giao lưu, hội nhập giữa Khoa tiếng Nhật nói riêng và trường Đại học Hà Nội nói chung với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới. Việc đoàn đại diện Nishikyushu đến trường giao lưu cũng thể hiện sự lớn mạnh, ngày càng mở rộng quan hệ của Khoa, của Trường trong thời kì hội nhập ngày nay.

Trong tương lai mong rằng những chương trình giao lưu như trên sẽ tiếp tục được phát huy để đem Khoa tiếng Nhật và đem Trường Đại học Hà Nội lên một tầm vóc mới, có nhiều chương trình hợp tác có ích cho sinh viên.