Tin tức

 
 
Picture of Khoa tiếng Nhật ĐHHN
HỘI THẢO GIÁO DỤC NHẬT BẢN 2016 TẠI VIỆT NAM
by Khoa tiếng Nhật ĐHHN - Wednesday, 12 October 2016, 11:01 AM
 

Nhằm cung cấp, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn con đường học tập thích hợp, thực hiện mong muốn du học tại Nhật Bản cũng như có những thông tin mới nhất, xác thực về nền giáo dục Nhật Bản, trong hai ngày 15 và 16/10/2016, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản ( JAV), Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) thuộc Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản tổ chức Hội thảo Giáo dục Nhật Bản mang tên “ Study in Japan Fair 2016”.

Hội thảo Giáo dục Nhật Bản nhận được sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm giao lưu văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam, Quỹ Giao lưu quốc tế, Hội hữu nghị Việt Nam- Nhật Bản. Chương trình Hội thảo nhận được sự hợp tác của Cục đào tạo với nước ngoài- Bộ Giáo dục và Đào tạo (VIED); Đại học Ngoại ngữ- ĐHQG Hà Nội; Đại học Ngoại thương Hà Nội…

Trong hai ngày diễn ra Hội thảo tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên, học sinh phổ thông trung học có dự định du học tại Nhật Bản, các giáo viên, phụ huynh và người quan tâm sẽ được nghe giới thiệu khái quát về hệ thống giáo dục Nhật Bản, chương trình du học Nhật Bản, các chương trình học bổng chính phủ Nhật Bản, trao đổi các thông tin liên quan đến chương trình đào tạo, tuyển sinh, học bổng… Đặc biệt, có cơ hội tiếp xúc và được tư vấn trực tiếp từ Đại diện của hơn 80 trường Đại học, cao đẳng, trường Nhật ngữ, dạy nghề đến từ Nhật Bản.

Ngoài ra, tại các gian hàng trưng bài của Hội thảo sẽ giới thiệu và cung cấp các tài liệu liên quan đến các điều kiện tuyển sinh, các khoá học, các giáo trình và giới thiệu về các cơ sở đàot ạo.

Hội thảo diễn ra từ 9h00 đến 16g00 ngày thứ bảy, 15/10/2016 tại tầng 6, khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và ngày Chủ nhật 16/10/2017 tại khách sạn Rex, 141- Nguyễn Huệ, Quận 1, tp Hồ Chí Minh. ( Vào cửa miễn phí)