![]() | Công ty TNHH Quản lý Quốc tế Ascott (Việt Nam) cần tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng (thành thạo tiếng Hàn Quốc) |
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ QUỐC TẾ ASCOTT (VIỆT NAM) THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG The Ascott Limited (Vietnam)/Ascott Việt Nam - trực thuộc Ascott Singapore - một trong những Tập đoàn quốc tế lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê căn hộ, văn phòng và là Công ty thành viên của Tập đoàn Capitaland – Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Châu Á. Ascott bắt đầu vào Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến rộng rãi qua thương hiệu Somerset Serviced Residence. Tại Hà Nội, Ascott hiện đang quản lý 3 toà nhà Somerset: - Somerset Grand Hanoi – Hanoi Tower – 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Somerset Hoà Bình – 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. - Somerset West Lake – 254D Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Do nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần TUYỂN GẤP nhân sự cho vị trí làm việc dưới đây: 1. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2. Số lượng cần tuyển: 01 người . 3. Mô tả công việc: - Nhân viên Chăm sóc khách hàng đảm trách việc cung cấp và duy trì không gian sống thân thiện và ấm cúng dành cho khách hàng Hàn Quốc thông qua việc phối hợp với các bộ phận, phòng ban giải quyết/xử lý/đáp ứng các yêu cầu/dịch vụ dành cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên biệt tại mọi thời điểm. - Nhân viên Chăm sóc khách hàng có trách nhiệm cung cấp/chia sẻ kinh nghiệm sống của khách hàng thường xuyên sử dụng thành công dịch vụ lưu trú của Công ty cho khách hàng Hàn Quốc mục tiêu lần đầu sử dụng dịch vụ lưu trú – khách lưu trú dài hạn, trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ bao gồm: trước và trong khi khách hàng đến, khi khách hàng lưu trú tại khu căn hộ của Công ty, tạo dấu ấn dành cho khách hàng trong quá trình lưu trú thông qua các chương trình/kế hoạch, trước và khi khách kết thúc thời gian lưu trú. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Quản lý/ Trưởng bộ phận. 4. Yêu cầu đối với ứng viên: - Thành thạo tiếng Hàn Quốc (4 kỹ năng). Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Hàn Quốc và biết tiếng Anh. - Nam/Nữ, hình thức ưa nhìn. - Có nguyện vọng làm việc lâu dài, ổn định. QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN - Chế độ đãi ngộ thỏa đáng . - Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động Việt Nam. - Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. CHUẨN BỊ HỒ SƠ: - CV - Sơ yếu lý lịch trong vòng 06 tháng (bản gốc); - Giấy khám sức khỏe (bản gốc); - Giấy khai sinh (bản sao công chứng); - Văn bằng, chứng chỉ (bản sao công chứng); - CMTND (bản sao công chứng); - Hộ khẩu (bản sao công chứng); - 02 ảnh 4x6. LIÊN HỆ : Phòng Nhân sự, Công ty TNHH Quản lý Quốc tế Ascott (Việt Nam) Tầng 2, khu Căn hộ, Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội Gặp Ms. Trần Thị Tình – Cán bộ Nhân sự Điện thoại: (04) 3934 2342 (số máy lẻ 6314) Di động : 0912608488 Email: tran.thitinh@the-ascott.com |