HANU
 
 
Picture of Hoang Thu Thuy
Thông báo Học bổng Thạc sĩ tại trường Đại học Salento (năm học 2021-2022)
by Hoang Thu Thuy - Thursday, 17 June 2021, 03:00 PM
 

Thông báo Học bng Thạc sĩ tại trưng Đại học Salento

(năm học 2021-2022)

Salento

Trong khuôn khổ tha thuận hợp tác song phương giữa Trường Đại học Nội (Việt Nam) Trường Đại học Salento (Italia), học bổng Thc sĩ đưc trao cho các ứng viên sinh viên của Hệ hợp tác song phương Italia của trường Đại học Hà Nội và sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT tại các trường Đại học của Việt Nam. Cụ thể:

1. Tiêu chí tuyển chọn, yêu cầu đối với các ứng viên:

* Học bng Thạc sĩ 2 năm gm miễn học phí tại trường ĐH Salento, miễn chỗ ở (phòng đơn trong KTX của Collegio ISUFI), một khóa học tiếng Italia miễn phí tại Trung tâm ngôn ngữ của trường và 2400 Euro từ các đối tác doanh nghiệp của UniSalento. Trong thời gian học tập, sinh viên có cơ hội được thực tập ở những doanh nghiệp này, và có cơ hội ký hợp đồng ở lại làm việc tại đó sau khi tốt nghiệp.

- Dành cho sinh viên đang theo học hệ hợp tác song phương tiếng Italia của HANU đã hoặc sẽ tốt nghiệp trong vòng tháng 8/2021 các ngành liên quan đến kinh tế/quản trị kinh doanh/du lịch/tài chính/kế toán/marketing/truyền thông/quan hệ quốc tế/xã hội học/ngôn ngữ học… có kết quả học tập loại khá trở lên và thi qua kỳ thi B2 tiếng Italia của hệ hợp tác song phương

+ 2 suất cho Thạc sĩ ngành GESTIONE DELLE ATTIVITA' TURISTICHE E CULTURALI Quản lý hoạt động du lịch và văn hóa (học bằng tiếng Italia)

+ 1 suất cho Thạc sĩ ngành MANAGEMENT AZIENDALE Quản lý doanh nghiệp (học bằng tiếng Italia)

- Dành cho sinh viên đã hoặc sẽ tốt nghiệp trong vòng tháng 8/2021 các ngành liên quan đến CNTT, Khoa học máy tính tại tất cả các trường Đại học Việt Nam có kết quả lực học khá trở lên và có chứng chỉ tiếng Anh B2 (B2 HANU, IELTS 6.0, TOEFL Ibt 72, FCE, CAE, v.v...) trở lên

+ 2 suất cho Thạc sĩ ngành Computer Engineering (học bằng tiếng Anh)

Chi tiết các chương trình đào to trong file đính kèm

2. Hồ ứng tuyển: bằng tiếng Anh hoặc tiếng Italia, gồm:

- Scan Bng điểm Đại học

- Chứng chỉ tiếng Ý (nếu đã có, chưa có thì thôi) hoặc/và tiếng Anh

- Curriculum Vitae theo mẫu MOTIVE (sinh viên vào link https://motive.edu.vn/stud/default.aspx?codePla=1 mở account và tạo CV) hoặc CV theo mẫu Europass (nếu sinh viên tốt nghiệp tại trường ĐH không thuộc nhóm thành viên của dự án MOTIVE)

- Các chứng chỉ nghiên cứu khoa học, ngoại khóa (nếu có, không bắt buộc).

- Motivation letter (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Italia theo ngôn ngữ giảng dạy của chương trình đăng ký) không quá 1000 từ.

- Scan hộ khu

- Thông tin về thu nhập gia đình (thu nhập của từng thành viên trong gia đình trong năm 2020 là bao nhiêu, có nhn qua tài khon ngân hàng hoặc đóng thuế không, hoặc lương hưu, hoặc giấy vốn sở hữu công ty, doanh nghiệp/giấy đăng ký kinh doanh và các giấy tờ thuế): thông tin này mục đích liên quan đến visa, có thể liên hệ với cô Thủy qua Zalo 0916503086 để biết thêm chi tiết.

3. Tiếp nhn hồ

- Hồ sơ của các ứng viên xin vui lòng gửi về itacentro@hanu.edu.vn trong thời gian từ ngày 14/6/2021 đến hết ngày 28/6/2021, ưu tiên nộp hồ sơ sớm để nếu thiếu gì Nhà trường sẽ liên hệ góp ý luôn.

Các ứng viên chú ý nội dung tiêu đề mail ghi rõ Apply học bổng Thạc sĩ ĐH Salento”.

Chú ý ghi rõ trong mail muốn apply ngành gì.

Hồ sơ ứng tuyn sau hn này liên hệ trước với cô Thủy 0916503086 xem còn cơ hội hay không.

4. Quyền lợi nghĩa v của sinh viên trúng tuyn học bổng:

* Quyền lợi:

- Được hưởng học bổng Thc sĩ 2 năm gồm miễn học phí tại Italia, chỗ ở trong phòng đơn KTX Collegio ISUFI và 2400 Euro cho 2 năm học 2021-2022 và 2022-2023;

- Bằng Thc sĩ chính quy do trường Đại học Tổng hợp Salento cấp đưc công nhận toàn cu;

- Trong thời gian học tập Salento, sinh viên thể apply học bổng Erasmus+ học tp hoặc thực tập đi 1 kỳ hoặc 1 năm tại các nước châu Âu khác (Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Pháp, v.v….).

* Nghĩa vụ

- Trong thời gian học tập tại Salento, sinh viên cn nỗ lực học để thi qua các môn gi học bổng (cụ th năm th nhất thi qua 40 trên tổng s 60 tín chỉ CFU, m thứ hai tích lũy thi qua ít nhất 90 trên tổng số 120 tín chỉ CFU).

- Với sinh viên trúng tuyển ngành Computer Engineering chưa có chứng chỉ tiếng Italia B1 do trường Đại học Italia cấp thì cần đăng ký và theo học khóa học tiếng Italia 600 tiết do Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác tổ chức.

- Hoàn thành hc phí tiếng Italia (nếu có) các lệ phí theo quy định của Nhà trường đối với sinh viên tham gia chương trình hợp tác song phương giữa trường Đại học Hà Nội và các trường Đi học Italia.