Các bạn muốn làm việc trong môi trường du lịch năng động, trẻ trung, có cơ hội thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp và khách hàng châu Âu và cơ hội học hỏi thêm về kĩ năng quản lý ?
Công ty Amica JSC hiện đang offer 3 vị trí cho Ban Quản lý khách sạn công ty:
1, Assistant Marketing Manager:
- Tham gia các mảng việc liên quan tới Marketing chiến lược, vận hành, truyền thông
- Hỗ trợ Sales online.
- Sử dụng tiếng pháp/ anh
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
2, Marketing-Communication kiêm Human Resources Assistant:
- Tham gia các mảng việc liên quan tới Marketing-Communication (Truyền thông, sự kiện, báo chí)
- Hỗ trợ mảng Hành chính nhân sự (liên quan tới bộ phận nhân sự nước ngoài)
- Sử dụng tiếng pháp/ anh
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
3, Designer
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông, quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ trong khách sạn
- Sử dụng tiếng anh là 1 lợi thế
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu chung:
- Nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu (Ninh Bình, Hạ Long …)
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí cầu tiến.
- Tận tụy và biết chia sẻ, hòa đồng và thân thiện với đồng nghiệp, với khách hàng
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, và theo kinh nghiệm: gồm lương cứng + thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại theo vị trí.
- Chế độ Công ty hấp dẫn: Chế độ hoạt động cùng tập thể, chế độ đào tạo, đi khảo sát hàng năm, chế độ ốm đau, sinh nhật, Lễ Tết, cùng chế độ BHXH, BHYT …
- Cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc; Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.
CV gửi về email: nguyen.thu@amicatravel.com hoặc liên hệ trực tiếp chị Hà Thu (số điện thoại 091.66.88.298).
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018 |