Phòng TCCB nhận được đề nghị tuyển nhân sự cho Phòng Cervantes và xin thông báo rộng rãi trong toàn Trường (trên Trang thông tin Tác nghiệp và trang Web của Trường Đại học Hà Nội)
I. SỐ LƯỢNG VÀ TIÊU CHUẨN:
1. Số lượng cán bộ cần tuyển: 01 người.
2. Trình độ: Tốt nghiệp đại học
3. Ngoại ngữ: Tiếng Tây Ban Nha /hoặc tiếng Anh (nói và viết thành thạo, trình độ B1 trở lên).
3. Tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo các phần mềm chạy trên Windows: Word để soạn thảo văn bản, Excel để làm bảng tính, Powerpoint soạn bài giảng và sử dụng thư điện tử.
4. Sức khỏe: Tốt
5. Tư cách đạo đức:
- Tư cách đạo đức tốt;
- Không vi phạm pháp luật.
6. Bản cam kết làm việc tại Phòng Cervantes ít nhất 02 năm (theo yêu cầu của Điều phối viên).
II. Hồ sơ:
Một túi hồ sơ gồm:
1. Đơn xin việc: Cá nhân tự viết tay, không đánh máy, không điền vào bản in sẵn, không nhờ người khác viết hộ. (Không nhận đơn do người khác viết hộ).
2. Lý lịch: Khai theo mẫu (bán sẵn), có dán ảnh 4x6.
Yêu cầu:Khai rõ ràng, chi tiết theo từng mục, có xác nhận của cơ quan, chính quyền địa phương,không quá 6 tháng đến thời điểm nộp hồ sơ.
Lưu ý: Không thu nhận bản lý lịch công chứng. Lý lịch phải do chính ứng viên viết, có đủ ngày tháng năm tại phần khai và phần chứng nhận của cơ quan đơn vị hoặc chính quyền địa phương.
3. CV (tiếng Anh và tiếng Việt): Ứng viên tự khai về quá trình làm việc của bản thân theo từng thời gian (kể từ khi tốt nghiệp), kinh nghiệm, khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, sở thích của cá nhân, thâm niên công tác,….
Lưu ý: Khai từ thời điểm hiện tại (theo mốc thời gian) trở về trước.
CV có chữ ký của người khai (không cần xác nhận). CV được đánh máy.
5. Bản sao công chứng các loại văn bằng, chứng chỉ.
6. Bản sao giấy khai sinh. (có công chứng)
7. Giấy khám sức khỏe (bản gốc, do Bệnh viện đa khoathực hiện).
8. 02 ảnh (4x6) để trong phong bì, ghi rõ họ tên ở bên ngoài bì.
Ghi chú:
- Trên túi hồ sơ cần ghi rõ họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, thư điện tử (nếu có).
- Liệt kê theo thứ tự toàn bộ các giấy tờ (trong túi hồ sơ).
III. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Hiệu lực thông báo: Từ ngày đăng tin trên Tác nghiệp và trên trang Web của Trường Đại học Hà Nội đến ngày kết thúc nhận hồ sơ.
- Ngày nhận hồ sơ: Từ ngày 18/11/2013 đến hết ngày 30/11/2013.
Nhận trong giờ hành chính (từ 07:30 đến 11:30; từ 13:30 đến 17:00).
- Nơi nhận: Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng 213 và 215, tầng 2, Nhà A. Trường Đại học Hà Nội, Km 9, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Cá nhân tự nộp hồ sơ (không nhờ người nộp thay, không gửi qua đường bưu điện).
IV. Thời gian phỏng vấn:
Thời gian và địa điểm phỏng vấn sẽ được Khoa Tây Ban Nha và Chuyên gia (Điều phối viên Phòng Cervantes) kiểm tra chuyên môn và phỏng vấn.
Nếu đáp ứng yêu cầu làm việc và được sự đồng ý chấp thuận của Điều phối viên người Tây Ban Nha, sẽ không cần thiết tổ chức phỏng vấn cấp Trường (bước 3 mục V).
V. Phương thức tuyển: Xét tuyển (kết hợp phỏng vấn, kiểm tra chuyên môn, khả năng đáp ứng công việc)
1. Sơ tuyển hồ sơ (bước 1).
2. Đơn vị Phỏng vấn, kiểm tra chuyên môn, khả năng đáp ứng (bước 2).
3. Hội đồng Phỏng vấn: Phỏng vấn cấp trường (bước 3).
4. Hội đồng Tuyển dụng: Xét kết quả bước 1, 2, 3 và công bố kết quả; ký HĐ thử việc (bước 4)
VI. Công bố kết quả:
1. Kết quả phỏng vấn sẽ được trình Hội đồng tuyển dụng nhân sự trong thời gian sớm nhất.
2. Căn cứ kết quả phỏng vấn do Hội đồng phỏng vấn thực hiện, Hội đồng tuyển dụng nhân sự sẽ họp, xem xét kết quả và quyết định tuyển/ hoặc không tuyển (không tuyển: nếu kết quả phỏng vấn không có ứng viên nào đạt yêu cầu).
3. Ký hợp đồng:
Căn cứ quyết định của Hội đồng tuyển dụng, các ứng viên được tuyển sẽ được mời ký hợp đồng:
+ Thử việc 03 tháng (hưởng lương thử việc và các chế độ khác của Trường quy định đối với đối tượng thử việc).
+ Ký hợp đồng tiếp theo thời gian 06 tháng (được đảm bảo các chế độ theo quy định của Nhà nước và của Nhà trường).
+ Được ký hợp đồng tiếp tục theo quy định.
Ghi chú: Mọi thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Phòng TCCB
PHÒNG TỔ CHỨC CÁN BỘ
|