HANU
 
 
Picture of Nguyen Quang Vinh
Cuộc thi Video Quốc tế “Văn hóa của Tôi + Văn hóa của Bạn = ?”
by Nguyen Quang Vinh - Wednesday, 17 December 2008, 08:31 PM
 

Hãy nộp một đoạn video dài ba phút với nội dung “Văn hóa của Tôi + Văn hoá của Bạn” theo cách hiểu của bạn để có cơ hội giành giải thưởng tham gia một chương trình trao đổi quốc tế!

 

 

Ngày 1 tháng 12 năm 2008, Vụ Văn hóa Giáo dục (ECA) thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã ra thông báo về Cuộc thi Sáng tác Video “Văn hóa của Tôi + Văn hóa của Bạn = ? Hãy Chia sẻ Câu chuyện của Bạn.” Ứng viên trên toàn thế giới, từ 14 tuổi trở lên có thể nộp các video clip dài không quá ba phút, dưới mọi hình thức thể hiện nghệ thuật, bao gồm, nhưng không giới hạn, các hình thức như múa, khẩu ngữ, thơ và ca hát.

 

 

Các video clip sẽ được đánh giá về tính độc đáo, sáng tạo, hiệu quả và chất lượng sản xuất. Cuộc thi sẽ có bốn giải thưởng:

 

 

- Một giải cho độ tuổi từ 14-17 dành cho người Mỹ

 

- Một giải cho độ tuổi từ 14-17 dành cho người nước ngoài

 

- Một giải cho độ tuổi từ 18 trở lên dành cho người Mỹ

 

- Một giải cho độ tuổi từ 18 trở lên dành cho người nước ngoài.

 

 

Mỗi giải thưởng sẽ là một chuyến tham quan trao đổi văn hóa trong vòng hai tuần ở Hoa Kỳ cho người nước ngoài đoạt giải hoặc ở nước ngoài đối với người đoạt giải là công dân Hoa Kỳ.

 

 

Các thành viên của cộng đồng mạng xã hội quốc tế ExchangesConnect sẽ bình chọn ra 40 video clip được yêu thích nhất. Sau đó, 40 tác phẩm này sẽ được một ban giám khảo có uy tín gồm các cựu thành viên của các chương trình trao đổi của ECA đánh giá và xếp hạng. Ngoài giải thưởng với chuyến tham quan trao đổi quốc tế kéo dài khoảng hai tuần (với điều kiện đủ tư cách visa hợp lệ), video clip của bốn người người đoạt giải sẽ được vinh danh toàn cầu trên mạng ExchangesConnect và trên tất cả các chương trình quảng bá khác.

 

 

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2008 và kết thúc ngày 26 tháng 1 năm 2009. Người đoạt giải thưởng sẽ được công bố ngày 16 tháng 3 năm 2009. Hãy sáng tạo những video clip ngay hôm nay để giành được cơ hội giao lưu quốc tế duy nhất trong đời!

 

 

Để biết thêm về các điều lệ của cuộc thi và để nộp đoạn video clip của bạn, hãy đăng ký trên trang chủ của mạng ExchangesConnect tại địa chỉ http://connect.state.gov