HANU
 
 
Picture of Trần Thỏa
Các bạn giúp mình chuyển thông tin tuyển dụng này nhé!
by Trần Thỏa - Tuesday, 18 June 2013, 02:09 PM
 

Công ty thủ công mỹ nghệ Hoa Lư được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam - chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng lưu niệm, tặng phẩm từ các chất liệu tự nhiên. Công ty Hoa Lư là nơi hội tụ những tinh hoa từ tất cả các làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, là nơi quy tụ các nghệ nhân nổi tiếng nhất từ mọi miền đất nước.

http://hoalucraft.com/

Hiện tại, do nhu cầu mở rộng thị trường và mở rộng thêm showroom về hàng thủ công mỹ nghệ và cửa hàng kinh doanh giải khát, café, đồ ăn nhanh. Vì thế Công ty chúng tôi rất cần những ứng viên năng động, nhiệt tình để cùng đồng hành với sự phát triển của Công ty.

Hiện tại Công ty Hoa Lư đang cần tuyển dụng vị trí sau:

Nhân viên bán hàng: Thời gian làm việc từ 07h30 đến 14h30.

- Nội dung công việc:

- Đón tiếp khách đến cửa hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và bán hàng

- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Quản lý các mặt hàng được giao: xuất, nhập, bán, gọi và bổ sung hàng gần hết.

- Tham gia vào việc thay đổi và trưng bày hàng hoá.

- Dọn dẹp vệ sinh hàng hoá , gian trưng bày, vệ sinh chung cửa hàng.

- Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp trung cấp trở nên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt,

- Thành thạo 1 ngoại ngữ tiếng Anh hoặc Trung hoặc Nhật, hoặc Hàn, Anh – Tây Ban Nha, Anh – Nga, Anh – Pháp….

- Ngoại hình ưa nhìn

- Có thể làm việc theo ca.

- Chế độ đãi ngộ

- Công ty đảm bảo lương cho CBNV từ 3.500.000đ trở lên sau thời gian thử việc( mức lương hiện tại của Nhân viên Bán hàng Hoa lư dao động từ 4.000.000đ đến 9.000.000vnđ)

- Được làm việc trong môi trường và điều kiện ổn định, lâu dài.

- Được hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, chế độ làm thêm giờ, công tác phí theo luật định.

- Có nhiều cơ hội để phát triển ở các vị trí quản lý cao hơn.

- Được hưởng đầy đủ các khoản phụ cấp và các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, cưới xin, thăm quan, nghỉ mát hàng năm…)

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế.

- Hồ sơ bao gồm:

+ Đơn xin việc

+ Bản CV giới thiệu về bản thân và kinh nghiệm làm việc.

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng;

+ Giấy khám sức khoẻ mới nhất;

+ 02 ảnh 4X6 mới nhất,;

+ Bản sao các văn bằng chứng chỉ đạt được;

- Nơi nhận hồ sơ: Phòng HCNS Công ty Cổ phần thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư, số 17-19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

- Người liên hệ:

Ms Thỏa: 0944 575 977 - 043 733 7319

Email: tranthoa@hoalucraft.com