HANU
 
 
Picture of Nguyen Minh Tam
600 ESSENTIAL WORDS FOR THE TOEIC
by Nguyen Minh Tam - Tuesday, 26 March 2013, 09:39 AM
 

(Dich thuat PERSO ) 600 Essential Words for The TOEIC là cuốn tài liệu luyện thi TOEIC cung cấp những từ vựng cần thiết để luyện thi TOEIC – kỳ thi Trắc Nghiệm Tiếng Anh Trong Giao Tiếp Quốc Tế (Test of English for International Communication).

Cuốn sách giúp bạn nắm vững những nền tảng cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Ngoài 50 bài học và thực hành chính, sách còn hướng dẫn bạn cách xây dựng vốn từ như : phân tích các thành tố từ, nhận dạng các hình thái ngữ pháp, nhận dạng họ từ, tạo từ điển cá nhân, viết nhật ký đọc hàng ngày.Đây là một giáo trình luyện thi TOEIC cần thiết không chỉ đối với những người tham dự kỳ thi TOEIC, mà cả những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Dịch thuật PERSO xin giới thiệu cuốn sách luyện thi TOEIC này cùng bạn.

CD chứa bài nghe : Mp3 – Audio

http://www.mediafire.com/?3gdem9t0dox (CD1)

http://www.mediafire.com/?2wzn205yug9(CD2)

e-Book http://www.mediafire.com/?zuy5zo5folz

Ngoài ra bạn có thể tải về và xem chi tiết những cuốn sách học tiếng Anh khác do Công ty dịch thuật Perso chúng tôi tổng hợp và upload lên : TỔNG HỢP GIÁO TRÌNH HỌC TIẾNG ANH HAY TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO